mayfair london england

Mayfair School of English – London

โรงเรียน Mayfair School of English – MSE

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเมย์แฟร์เป็นโรงเรียนขนาดย่อมที่อยู่ในใจกลางของลอนดอน ตั้งแต่ปี1986 เราได้ประสบความสำเร็จใจการช่วยเหลือให้นักศึกษาจากทุกมุมโลกพัฒนาการใช้ภาษาอังกฤษและใช้เวลาอย่างคุ้มค่าในลอนดอน เราได้รับการยอมรับจากบริทิชเคาท์ซิลซึ่งเราก็เป็นสมาชิกในประเทศอังกฤษ
mayfair london england

หลักสูตร

จุดมุ่งหมายของเราก็คือการที่นักศึกษาทุกๆคนของเราประสบความสำเร็จมากตามความสามารถสูงสุดของพวกเขาในการพัฒนาภาษาอังกฤษ และขนาดเดียวกันก็เพลิดเพลินที่ได้ใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษ หลักสูตรทุกหลักสูตรถูกออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์สองสิ่งนี้

mayfair london england

ภาษาอังกฤษทั่วไป ทุกชั้นเรียนเปิดตลอดปี และ ได้นำเสนอ การรวมกันของ การออกเสียง ไวยกรณ์ คำศัพย์ ทักษะการ พูด ฟังอ่านและเขียน   ทุกๆชั้นเรียนมีกิจกรรมต่างๆหลากหลายเพื่อนักศึกษาหลายๆระดับ และเราก็พยายามที่จะผสมผสานนักศึกษาจากหลายๆประเทศในชั้นเรียน

ชั้นเรียนเตรียมตัวสำหรับสอบภาษาของเคมบิช
หลักสูตรนี้จะนำเสนอทุกๆอย่างที่คุณต้องการเพื่อประสบความสำเร็จในการสอบ IELTS, Cambridge First Certificate, Advance และ Proficiency

หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ เป็นหลักสูตรที่สามารถออกแบบได้ตามต้องการเพื่อลูกค้าของเรา

ตัวต่อตัว อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจะติวเข้มตามความต้องการของแต่ละบุคคล

รายการทางด้านสังคม

เรานำเสนอมากกว่าเป็นแค่หลักสูตรการสอนภาษา โรงเรียนของเรามีรายการทางสังคมที่มีชีวิตชีวาที่ทำให้คุณมีอะไรทำตลอดอาทิตย์

วันอังคาร สมาคมการสนธนา พบปะกับนักเรียนและนักศึกษาจากชั้นเรียนอื่นๆและพูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อที่คุณสนใจ

วันพุธ  สมาคมการออกเสียง ฝึกฝนการออกเสียงในจุดที่ยากแก่การออกเสียงด้วยกิจกรรมที่สนุกและขอคำปรึกษาจากอาจารย์

วันพฤหัส สมาคมภาพยนตร์  ดูหนังใหม่ทุกๆสัปดาห์ พร้อมด้วยของขบเขี้ยวและพูดคุยกับอาจารย์และนักศึกษา

วันศุกร์ กิจกรรมทางสังคม เริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยการไปทัศนศึกษา รวมทั้งการไปเที่ยวพิพิธภัณธ์ ทัวร์กับไกด์ดูกรุงลอนดอน  ดูโชว์ หรือไปดูละคร หรือแค่ไปดื่มและเต้นรำในไนท์คลับในลอนดอน กิจกรรมมีทุกๆสัปดาห์ ขึ้นอยู่กับความสนใจของคุณ

ที่พัก
การหาที่อยู่ที่ดีในลอนดอนอาจจะเป็นเรื่องลำบากในเมืองใหม่ แต่เราสามารกำจัดสิ่งยุ่งยากนั้นๆได้ ทางโรงเรียสามารถจัดหาที่พักที่มีคุณภาพสูงให้ได้ตามความต้องการ จากอพารท์เม้นห้องเดี่ยวในใจกลางกรุงลอนดอน ถึงอยู่กับโฮสแฟมิลี่วึ่งคุณสามารถจะฝึกฝนการใช้ภาษาอังกฤษและเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมอังกฤษ เราสามารถจัดหาที่พักตามที่คุณต้องการได้

mayfair london england

ลอนดอน

หลักสูตรของเราเป็นมากกว่าแค่ชั้นเรียน มันคือโอกาสที่จะได้พบปะกับผู้คนจากทั้วทุกมุมโลกและเพลิดเพลินกับลอนดอนซึ่งเป็นเมืองที่ดีที่สุดในโลกเมืองหนึ่ง นักปราชญ์เคยกล่าวไว้ว่า “ถ้าคนได้เบื่อหน่ายบลอนดอน เขาก็เบื่อหน่ายชีวิต เพราะว่าทุกๆสิ่งที่มีในลอนดอนมีมากเท่ากับที่ชีวิตจะหาได้” 
มาที่ลอนดอนแล้วมาเรียนกับเรา และเราจะทำให้คุณเห็นได้ว่ามันเป็นจริงได้เพียงได ที่โรงเรียนเมย์แฟร์ เราหวังว่าคุณจะไม่ได้แค่พัฒนาภาษาอังกฤษแต่ออกมาพร้อมกับความทรงจำที่ดีๆและมิตรภาพที่นานตราบจนชั่วชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published.