st giles

St.Giles International School โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ มี 15 สาขา ทั่วอังกฤษและอเมริกาเหนือ

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ St.Giles ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1955 เป็นเวลากว่า 60 ปีแล้ว เปิดสอนภาษาอังกฤษทุกระดับ ตั้งแต่ Summer Camp, General English ไปจนถึง TESOL และ ฝึกอบรมภาษาเพื่ออาชีพ หรือแม้กระทั่งหลักสูตร TOEFL และ IELTS

st giles

– ลอนดอน เซ็นทรัล
โรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางเมืองลอนดอน บนตึกหรูหราอายุกว่า 100 ปี เป็นโรงเรียนที่ใหญ่และมีชีวิตชีวา ท่ามกลางบรรยากาศของความเป็นเมืองหลวงที่ทันสมัย ผู้คนและนักเรียนมากมายจากทั่วโลกต่างหลั่งไหลมาที่นี่

– ลอนดอน คิงสตัน
โรงเรียนตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัย Kinston ซึ่งมีอุปกรณ์การเรียนและที่พัก ที่ทันสมัยและสะดวกสบาย ริมแม่น้ำเทมส์ ที่ไหลผ่านกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินทางเข้าใจกลางเมือง เพียง 15 นาที *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 14-18 ปี

– ลอนดอน ไฮเกต
สำหรับใครที่ชอบบรรยากาศแบบย่านชานเมือง ที่ลอนดอน ไฮเกต ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของลอนดอน เดินทางจากใจกลางเมืองเพียงแค่ 20 นาที เป็นย่านที่มีความปลอดภัย แต่ทันสมัย ในบรรยากาศสบายๆ และร่มรื่น

– แคนเทอร์บิวรี่
เมืองที่เก่าแก่และคงเสน่ห์ของความเข้มขลัง ใ่นแบบเมืองโบราณและโบสถ์ ของแคนเทอร์บิวรี่ มีอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาให้ได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่ *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer ตั้งแต่อายุ 8-17 ปี

– อีสต์บอร์น
โรงเรียนตั้งอยู่ห่างจากชายทะเลเมืองอีสต์บอร์น ประมาณ 5-10 นาที ใช้เวลาเดินทางจากลอนดอน 1 ชั่วโมงครึ่ง อีสต์บอร์นเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นมิตร ปลอดภัย และเดินทางสะดวกสบาย

 – ไบรท์ตัน
โรงเรียนตั้งอยู่ติดทะเล เพียง 1 นาที ใช้เวลาเดินทางจากลอนดอน ประมาณ 1 ชั่วโมง เป็นเมืองชายทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของอังกฤษ สวยงาม มีชีวิตชีวา และเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมทางวัฒนธรรม

– เซาธ์แฮมพ์ตัน

โรงเรียนตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัย Southampton Solent ซึ่งมีบรรยากาศที่น่าอยู่ และมีความทันสมัย เมืองเซาธ์แฮมพ์ตันมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน และเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ เป็นเมืองที่ยังคงความเขียวขจีไว้ได้อย่างเข้มแข็ง *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 12-17 ปี

– อ็อกซฟอร์ด

โรงเรียนตั้งอยู่บนพื้นที่อันสวยงาม ห่างจากใจกลางเมือง เพียง 15 นาที เป็นสถานศึกษาที่ได้รับการยอมรับว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาที่มีความทันสมัย และมีมาตรฐานสูงที่สุดแห่งหนึ่งของสหราชอาณาจักร *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 14-18 ปี

– เชลท์แน่ม
โรงเรียนตั้งอยู่ใน Cheltenham Ladies’ College ซึ่งเป็นวิทยาลัยระดับต้นๆ ของอังกฤษ มีชื่อเสียงระดับโลกทางด้านความเชี่ยวชาญทางการสอน โรงเรียนอยู่กลางเมืองเชลท์แน่ม ที่สวยงาม สามารถเดินทางไป อ็อกซฟอร์ดและลอนดอนได้อย่างสบาย *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 10-17 ปี

– น็อตติ้งแฮม
โรงเรียนตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยเก่าแก่ทางตอนเหนือของอังกฤษ ที่มีศูนย์กีฬาและสระว่ายน้ำระดับโอลิมปิก เดินทางสะดวกสบาย สามารถเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวอันสวยงามทางตอนเหนือของอังกฤษได้ง่าย ทั้ง แคมบริดจ์, แมนเชสเตอร์, วาร์วิก หรือ ยอร์ค *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 10-17 ปี

และที่สหรัฐอเมริกา 4 เมือง และแคนาดา อีก 1 เมือง

– บอสตัน

ที่บอสตัน นักเรียนจะได้เรียนในบรรยากาศของมหาวิทยาลัยระดับโลก อย่าง ฮาร์วาร์ด ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา ห่างจากตัวเมืองบอสตันเพียง 15 นาที *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 12-17 ปี
– นิวยอร์ค

โรงเรียนตั้งอยู่ถัดจาก ตึก เอ็มไพร์ สเตท บนถนน Fifth Avenue ที่มีชื่อเสียง รายล้อมไปด้วยความทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาครบครัน ในย่านใจกลางเกาะแมนฮัตตัน ซึ่งมีผู้คนจากทั่วโลกอาศัยอยู่รวมกัน คล้ายกับเป็นศูนย์กลางของโลกสมัยใหม่ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟใต้ดิน

– ฟลอริด้า

โรงเรียนตั้งอยู่ในโรงเรียนทหารเรือ The Admiral Farragut Academy ที่ St. Petersburg เมืองแทมป้าเบย์ รัฐฟลอริด้า ซึ่งมีชายหาดส่วนตัว และอุปกรณ์กีฬาทางน้ำให้ได้พักผ่อนหย่อนใจ ในบรรยากาศของสายลม แสงแดด และหาดทราย *เปิดสอนเฉพาะหลักสูตร Summer อายุระหว่าง 14-17 ปี

– ซานฟรานซิสโก

เมืองที่ได้ชื่อว่ามีความเป็นสากลมากที่สุดแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ซานฟรานซิสโกยังมีความอบอุ่นและเป็นมิตรของชาวเมือง ทำให้เมืองนี้มีเสน่ห์น่าหลงใหล โรงเรียนมีสองตึกตั้งอยู่ในย่านร้านค้าและร้านอาหารชื่อดัง เวลาว่างสามารถไปพักผ่อนหย่อนใจชมอ่าวซานฟรานซิสโก บนสะพานแขวนสีแดงอิฐ “โกลเด้นเกต” สัญลักษณ์อันโดดเด่นของซานฟรานซิสโก

– แวนคูเวอร์
โรงเรียนตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงใจกลางเมืองแวนคูเวอร์ ในแคนาดา ซึ่งเป็นเมืองที่สวยที่สุดในโลก มีบรรยากาศที่อบอุ่น ผ่อนคลายและปลอดภัย
นอกจากการเรียนภาษาในสภาพแวดล้อมเฉพาะท้องถิ่นแต่ละเมืองแล้ว นักเรียนยังจะได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย ซึ่งเป็นจุดเด่นของแต่ละพื้นที่อีกด้วย

ST.GILES INTERNATIONAL SCHOOL BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน ST.GILES INTERNATIONAL SCHOOL

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ ST.GILES INTERNATIONAL SCHOOL

  • ex. 24 สัปดาห์