เสริมสร้างความมั่นใจให้กับการเรียนภาษาอังกฤษเพื่ออนาคตที่ FLS อเมริกา

FLS เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี มีคอร์สเรียนภาษาอังกฤษทุกระดับ และที่สำคัญสามารถใช้ผลสอบของ FLS สมัครเรียนต่อมหาวิทยาลัยได้ โดยไม่ต้องสอบTOEFL

แคมปัสต่างๆ ของ FLS อยู่ในมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วอเมริกา

 

Citrus-FLS

FLS Citrus College – เมือง Los Angeles, รัฐ California

Citrus College เป็นวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของรัฐ California อยู่ทางเหนือของ Los Angeles ในย่านเมืองเก่าอันเงียบสงบของ Glendora เป็นย่านที่สงบ และปลอดภัย แต่สามารถเดินทางเข้าสู่ LA ได้ง่ายและสะดวกสบาย เรียนจบจากที่นี่ สามารถต่อ UCLA หรือ UC Berkeley ได้

 

Las-vegas-FLS

FLS Las Vegas Institute – เมือง Las Vegas, รัฐ Nevada

โรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางของลาสเวกัส ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของรัฐเนวาด้า และเป็นศูนย์รวมของผู้คนมากมายจากทั่วทุกสารทิศ ทำให้โรงเรียน FLS Las Vegas มีทั้งความสะดวกสบาย และหรูหรา เรียนจบจากที่นี่ สามารถไปเรียนต่อได้ที่ College of Southern Nevada หรือ University of Nevada ได้

 

tennessee-fls

FLS Tennessee Tech University – เมือง Cookeville, รัฐ Tennessee

มหาวิทยาลัย Tennessee Tech เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนระดับต้นๆ ของอเมริกา ตั้งอยู่ในเมือง Cookeville เมืองเล็กๆ แต่มีเสน่ห์ เรียนจบจากที่นี่ สามารถเรียนต่อปริญญาตรีได้ถึง 44 สาขา เช่น วิศวกรรมศาสตร์, บริหารธุรกิจ, ศึกษาศาสตร์, ศิลปกรรมศาสตร์, วิทยาศาสตร์ หรือ มนุษยศาสตร์

 

Boston-FLS

FLS Boston Commons – เมือง Boston, รัฐ Massachusetts

โรงเรียนตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองบอสตัน ซึ่งเดินทางสะดวกสบายด้วย Subway หรือรถไฟใต้ดิน จากหน้าโรงเรียน เมืองนี้เป็นเมืองแห่งการศึกษา มีประชากรที่เป็นนักเรียนนักศึกษามากที่สุด และหลากหลายที่สุดของอเมริกา มีมหาวิทยาลัยชื่อดังมากมาย เช่น Harvard, MIT (Massachusetts Institute of Technology) หรือ Boston University

 

fisher

FLS Fisher College – เมือง Boston, รัฐ Massachusetts

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ FLS เป็นพาร์ทเนอร์ กับ Fisher College วิทยาลัยเอกชนในเมืองบอสตัน ที่ก่อตั้งมาเป็นเวลามากกว่า 100 ปีแล้ว โรงเรียน FLS ตั้งอยู่ใน Fisher College ซึ่งนักเรียนที่เรียนภาษาอังกฤษของ FLS จนจบระดับ 6 สามารถเข้าหลักสูตร Pathway Program กับวิทยาลัยได้ หรือหากเรียนภาษาอังกฤษของ FLS จนจบระดับ 7 สามารถโอนย้ายไปเรียนต่อระดับสูงใน Fisher College ได้เลย

 

saddleback

FLS Saddleback College – เมือง Mission Viejo, รัฐ California

Saddleback College ตั้งอยู่ในย่าน Mission Viejo ย่านชานเมืองที่มีประชากรประมาณ 100,000 คน อยู่ห่างจากตัวเมือง ลอสแอนเจลิส เพียงไม่กี่นาที อยู่ห่างจากชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของ แคลิฟอร์เนีย อย่าง Laguna Beach เพียงแค่ 30 กว่ากิโลเมตร และสามารถขับรถจาก Saddleback College ไปเที่ยว ดิสนีย์แลนด์, ฮอลลีวู้ด, ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ หรือ ซานดิเอโก้ ได้ในระยะเวลาสั้นๆ อีกด้วย ซึ่งที่นี่เป็นสถานศึกษาระดับวิทยาลัยที่เป็นตัวเลือกแรกๆ ของชาวเมือง Orange County ในรัฐแคลิฟอร์เนียมาตั้งแต่ปี 1968 เปิดสอนมากกว่า 190 สาขาวิชา และสามารถโอนย้ายจาก Saddleback College ไปเรียนต่อระดับสูงขึ้นที่ University of California หรือ California State University (มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก) ได้ด้วย

 

chestnut

FLS Chestnut Hill College – เมือง Philadelphia, รัฐ Pennsylvania

โรงเรียนตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย Chestnut Hill College เป็นวิทยาลัยเอกชนคาทอลิค ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1924 และเป็นโบราณสถานทางประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา ในวิทยาลัยมีสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่สวยงาม รวมทั้งโบสถ์, สนามเทนนิส, สนามฟุตบอล และ สระว่ายน้ำด้วย

 

st-peters

FLS Saint Peter’s University – เมือง Jersey City, รัฐ New Jersey

โรงเรียนตั้งอยู่ห่างจาก Manhattan ประมาณ 3 กิโลเมตร สามารถนั่งรถไฟใต้ดินเข้ามาที่ Manhattan ได้ ซึ่ง Saint Peter’s University เป็นมหาวิทยาลัยเอกชน โดยมีสาขาให้เลือกเรียนมากกว่า 50 สาขา

นอกจากหลักสูตรภาษาอังกฤษที่เปิดสอนในทุกระดับแล้ว ที่ FLS ยังมีโปรแกรม Study Tours ให้กับนักเรียนทุกคนได้เดินทางท่องเที่ยวชมศิลปะวัฒนธรรม และทำกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Uplus Study.

FLS - BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน FLS

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ FLS

  • ex. 24 สัปดาห์