โรงเรียน Language Teaching Centres (LTC) มี 3 แคมปัส ในอังกฤษ

โรงเรียน LTC มีประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนต่างชาติมานานกว่า 25 ปี  หลักสูตรภาษาอังกฤษของ โรงเรียน LTC ได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจภาษาอังกฤษ และความคล่องแคล่วในการสื่อสารให้กับนักเรียน แคมปัสต่างๆ ของ LTC ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ ในเมืองท่องเที่ยวชื่อดัง เช่น ลอนดอน, ไบรตัน และ อีสต์บอร์น

โรงเรียน LTC มีการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพ โดยสถาบัน British Council ได้รับใบรับรองจาก Independent Schools Inspectorate และเป็นสมาชิกของ English UK ซึ่งเป็นสมาคมโรงเรียนสอนภาษาที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วย

Host family สำหรับนักเรียนของโรงเรียน LTC อยู่ในละแวกใกล้เคียงโรงเรียน สามารถเดินเท้ามาเรียนได้ ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลา

ltc

เหตุผลที่ต้องเรียนภาษาอังกฤษกับ LTC ที่ประเทศอังกฤษ?

– นักเรียนของโรงเรียน LTC มีจำนวนนักเรียนต่อห้องน้อย ซึ่งมีจำนวนนักเรียนน้อยกว่าโรงเรียนหลายๆ แห่งของอังกฤษ ทำให้ครูสามารถสอนนักเรียนได้อย่างทั่วถึงเป็นรายบุคคล
– โรงเรียน LTC มีจำนวนนักเรียนต่างชาติ จากยุโรป และลาตินอเมริกา เป็นส่วนใหญ่ มีนักเรียนจาก Asia เพียงแค่ 10%
– ครูผู้สอนแต่ละท่านมีประสบการณ์การสอนภาษาอังกฤษโดยเฉลี่ย 20 ปี และจบการศึกษาเฉพาะด้านทางการสอนภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งได้รับการรับรองมาตรฐานการสอนจาก Cambridge และครูทุกคนล้วนเคยผ่านการสอบทั้ง Cambridge, IELTS หรือ Trinity
– โรงเรียน LTC มีหลักสูตรให้เลือกทั้งหลักสูตรภาษาอังกฤษระยะสั้น และ ระยะยาว หลักสูตรเตรียมสอบ หรือหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

LANGUAGE TEACHING CENTRES BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน LANGUAGE TEACHING CENTRES

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ LANGUAGE TEACHING CENTRES

  • ex. 24 สัปดาห์