เรียนภาษาอังกฤษที่แคนาดา ในเมืองที่น่าอยู่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่ Vancouver English Centre

Untitled-1

โรงเรียน Vancouver English Centre (VEC) ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 โดยเป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำของแคนาดา ประกอบด้วยห้องเรียนจำนวน 53 ห้องภายใน Campus เดียวกัน ซึ่งถือได้ว่าเป็นโรงเรียนภาษาที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของนครแวนคูเวอร์ อันเป็นเมืองที่ได้รับการโหวตให้เป็นเมืองที่น่าอยู่มากที่สุดของโลก 4 ปีซ้อน

โรงเรียน Vancouver English Centre (VEC)  ตั้งอยู่ใน downtown เดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับย่านฃ็อปปิ้ง Robson Street และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น English Bay, False Creek, Gastown, Lookout Tower, China Town

vec

ทำไมต้องเรียนที่ โรงเรียน Vancouver English Centre (VEC) ในแคนาดา?

– โรงเรียน Vancouver English Centre (VEC) เน้นการพัฒนาให้นักเรียนมีความสามารถใช้ภาษาอังกฤษในสถานการณ์จริง โดยมีหลักสูตรภาษาอังกฤษที่หลากหลาย และสอดคล้องกับความต้องการของนักเรียน

– โรงเรียน Vancouver English Centre (VEC) มีการสอบ (Placement Test) เพื่อแบ่งนักศึกษาเป็น 15 ระดับด้วยกัน เพื่อให้มั่นใจว่า ทางสถาบันจะสามา่รถพัฒนาความสามารถของนักเรียนอย่างได้ผล ทั้ง Listening, Speaking, Reading, Writing, Grammar ด้วยการสอนที่มีคุณภาพ พัฒนาประสิทธิภาพในระยะเวลาอันสั้น

– โรงเรียน Vancouver English Centre (VEC) จัดให้มีการสอบข้อเขียนภายหลังการเรียน 4 สัปดาห์ของแต่ละโปรแกรม เพื่อวัดผลด้านการพัฒนาทักษะการพูดของนักเรียนในห้องเรียนด้วย

– โรงเรียน Vancouver English Centre (VEC) สามารถเลือกเรียน วิชาเลือก (Elective courses) ที่น่าสนใจมากมาย ร่วมกับโปรแกรมหลัก เช่น TOEFL iBT, IELTS, TOEIC Test Preparation Classes, Marketing, Business Communication, Pop Culture, Think in English, Power Speaking, Business Grammar & Writing, Introduction/ Intermediate/ Advanced Pronunciation ฯลฯ

VANCOUVER ENGLISH CENTRE BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน VANCOUVER ENGLISH CENTRE

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ VANCOUVER ENGLISH CENTRE

  • ex. 24 สัปดาห์