โรงเรียน Langports สถาบันสอนภาษาที่ดีที่สุดอีกแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย

โรงเรียน Langports มีสาขาอยู่ในเมืองทั้ง Brisbane Gold Coast และ Sydney ซึ่งตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย ที่ โรงเรียน Langports มีหลักสูตรการเรียนที่มุ่งเน้นให้นักเรียนได้เรียนภาษาอังกฤษ พร้อมกับการทำกิจกรรมที่ตัวเองชื่นชอบ รวมทั้งมีการให้คำปรึกษานักเรียนเป็นรายบุคคลในทุกๆ สัปดาห์ เพื่อช่วยให้นักเรียนแต่ละคนของ  โรงเรียน Langports ไปถึงเป้าหมายที่ตนเองต้องการได้อย่างสมบูรณ์

โรงเรียน Langports มีการดูแลนักเรียนทั้งในเรื่อง การหาสถานที่พัก บริการไปรับที่สนามบิน และมีกิจกรรมให้นักเรียนได้เข้าร่วมทำมากมาย ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนได้พบเจอผู้คนหลากหลายจากทั่วโลก

ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย กับ  โรงเรียน Langports?
1. ในแต่ละปีเรามีนักเรียนมาจากทั่วโลกมากกว่า 50 เชื้อชาติ ดังนั้น มั่นใจได้ว่านักเรียนจะได้เรียนภาษาอังกฤษควบคู่ไปกับเรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลาย
นักเรียนที่ Langports นอกจากจะได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษแล้ว ยังได้สัมผัสประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงใหม่ๆในชีวิตด้วย
2. นักเรียนเลือกให้ Langports เป็น ‘โรงเรียนภาษาที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย’ ตั้งแต่ปี 2011, 2012 และ 2013 ใน EducationStars.com
3. ที่ Langports เรามีแนวการสอนเป็นของเราเอง เรียกว่า ‘Langports Academic Way’ เป็นหลักสูตรที่ทันสมัยและเฉพาะตัว วัตถุประสงค์ คือ ช่วยให้นักเรียนของเราประสบความสำเร็จได้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น
4. ครูที่ Langports ทุกท่านผ่านการอบรมหลักสูตรการพัฒนาครูแบบมืออาชีพ นักเรียนจึงมั่นใจได้ว่าจะได้เรียนกับคุณครูคุณภาพสูง
5. ครูของเรา คือส่วนสำคัญในการผลักดันนักเรียนให้ประสบความสำเร็จ โดยคอยให้คำชี้แนะและรายงานผลการพัฒนาแก่นักเรียนอย่างสม่ำเสมอ
6. ทุกแคมปัสของเรา เราจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนทั้งภายในและภายนอกโรงเรียน
7. แคมปัสของเรา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองของบริสเบน โกลด์โคส และซิดนีย์
8. ที่ Langports เรามีที่พักคุณภาพสูงท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายและปลอดภัยไว้เป็นอีกทางเลือกให้แก่นักเรียน
9. นักเรียนที่ลงทะเบียนเรียนกับเราทุกคน คือส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนกองทุน Langports เพื่อเด็กผู้ด้อยโอกาสหนึ่งโรงเรียน สามแคมปัส

Brisbane

Brisbane

Langports แคมปัสบริสเบนตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับร้านค้า สวนสาธารณะ และสถานีรถไฟ รถประจำทาง แคมปัสนี้ เป็นอาคารเรียน 3 ชั้น จำนวน 24 ห้องเรียน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่เอี่ยมสำหรับนักเรียนของเรา

Gold Coast

gold-coast

Langports แคมปัสโกลด์โคสตั้งอยู่ในทำเลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือใจกลาง เซิร์ฟเฟอร์ พาราไดซ์ สามารถเดินไปชายหาดเพียง 2 นาที หรือจะเดินไปยังป้ายรถเมล์หรือแหล่งบันเทิงอื่นๆ ก็เดินเพียง 2 นาทีเช่นกัน แคมปัสนี้มี 20 ห้องเรียนซึ่งดีไซน์ทันสมัย พร้อมกับสิ่งอำนวยสะดวกใหม่เอี่ยม

Sydney

sydney

Langports แคมปัสซิดนีย์ ตั้งอยู่ที่ดาร์ลิ่ง ฮาร์เบอร์ แหล่งมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองซิดนีย์ อาคารเรียน 2 ชั้นตั้งอยู่ใกล้กับรถสาธารณะ จึงสะดวกสบายในการเดินทาง สามารถเดินไปยังใจกลางเมืองเพียง 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งนักเรียนจะไม่สามารถหาบรรยากาศการเรียนแบบนี้ได้จากที่ไหนในซิดนีย์!

บริการต่างๆสำหรับนักเรียน – กิจกรรมนอกชั้นเรียน

เจ้าหน้าที่ด้านกิจกรรมของ Langports จะกระตุ้นให้นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมที่หลากหลายที่ทางโรงเรียนจัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมด้านกีฬา วัฒนธรรม การท่องเที่ยวและ การเข้าสังคมต่างๆ นักเรียนสามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมตอนเย็น หลังเลิกโรงเรียน ทัศนศึกษานอกสถานที่แบบเต็มวันเสาร์-อาทิตย์ หรือแบบค้างคืน

โอกาสการทำงาน
โอกาสการทำงานพาร์ทไทม์ระหว่างเรียนหรือหลังเลิกเรียน คือ เหตุผลหนึ่งที่นักเรียนต่างชาติเลือกมาเรียนที่ประเทศออสเตรเลีย ที่Langports มีบริการช่วยเหลือนักเรียนในให้คำแนะนำหางานตามเงื่อนไขวีซ่าของแต่ละบุคคล พร้อมทั้งทางเลือกหลักสูตร Internship และ งานอาสาสมัคร

หลักสูตร Internship : เรียนภาษาอังกฤษที่ Langports ควบคู่ไปกับหลักสูตร Internship ถอเป็นโอกาสที่ดีในเพิ่มพูนประสบการณ์ และการเพิ่มศักยภาพในการทำงาน Internship ของเรามีหลากหลายอาชีพ เช่น การท่องเที่ยวและการโรงแรมการตลาด การจัดดอกไม้ การศึกษา เป็นต้น
การช่วยเหลือด้านการหางาน : การช่วยเหลือด้านการหางานเป็นการให้บริการแก่นักเรียนที่ถือวีซ่านักเรียนและวีซ่า Working Holday โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่ Langports เรามีจัดสัมมนาเป็นประจำหลังเลิกเรียนเพื่อเป็นการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และช่วยในการเตรียมตัวในการหางานแก่นักเรียนที่ต้องการทำงานพาร์ทไทม์
งานอาสาสมัคร : นักเรียนสามารถเลือกที่จะทำงานอาสาสมัครกับองค์กรที่ Langports มีความร่วมมือด้วย เช่น งานเกี่ยวกับสัตว์ เด็ก คนพิการ เป็นต้น การทำงานอาสาสมัครจะช่วยให้นักเรียนได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ และสร้างประโยชน์มากมายแก่สังคมด้วย

8-11 weeks

AUS
AUS
  • 315$AUD
  • Brisbane , Gold Coast, Sydney

12-15 weeks

AUS
AUS
  • 275$AUD
  • Brisbane , Gold Coast, Sydney

16-48 weeks

AUS
AUS
  • Special
  • Brisbane , Gold Coast, Sydney