เรียนต่อ sydney

สถาบัน Australian Academy of Commerce เรียน Cert./Dip. ด้านบริหาร ใจกลางย่านธุรกิจของ ซิดนีย์ ออสเตรเลีย

ที่ตั้งของสถาบัน
สถาบัน ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของซิดนีย์ ซึ่งสะดวกสบายในการเดินทาง ตัวสถาบันตั้งอยู่ห่างจากทั้งสถานีรถไฟ และ รถเมล์ เพียง 5 นาที ที่จะช่วยให้นักเรียนสามารถเดินทางไปพักผ่อนที่ชายหาด Bondi Beach หรือที่ Homebush Bay ได้อย่างง่ายดาย

เรียนต่อซิดนีย์

นอกจากนี้ ที่ซิดนีย์ ยังเป็นเมืองที่เต็มไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย

บุคลากร
ทีมงานผู้สอนของ Australian Academy of Commerce ผ่านการศึกษาและมีประสบการณ์การสอนจากมหาวิทยาลัยต่างๆ ในออสเตรเลีย สถาบันมีระบบการเรียนการสอนที่มีชื่อเสียง เจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียนของที่นี่ไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งมีทั้งความเป็นมิตร พูดได้หลายภาษาอย่างคล่องแคล่ว เช่น อังกฤษ สเปน ไทย จีนกลาง เยอรมัน ดัชต์ เช็ค สโลวัก และภาษาอื่นๆ อีกมากมาย

นักเรียน
นักเรียนของ Australian Academy of Commerce ทุกคนมีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในโลกของธุรกิจการค้า ทางสถาบันจึงมุ่งมั่นพัฒนาให้นักเรียนมีความเชี่ยวชาญทางด้านทักษะการบริหารธุรกิจ และ ช่วยนักเรียนพัฒนาตัวเองให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในโลกของการแข่งขันทางธุรกิจ

australian-commerce-sydney

หลักสูตรของสถาบัน

Australian Academy of Commerce มีหลักสูตร Certificate และ Diploma เพื่อเตรียมความพร้อมทางด้านการบริหารธุรกิจให้ครบถ้วน และนำไปสู่การเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

– Certificate II in Business
– Certificate III in Business Administration
– Certificate IV in Small Business Management
– Diploma of Marketing
– Diploma of Management
– Advance Diploma of Management
– Diploma of Accounting

การรับรอง
สถาบัน Australian Academy of Commerce ได้รับการรับรองจากหน่วยงานทางการศึกษาของออสเตรเลีย เช่น Australian Qualification Framework (AQF), Australian Skills Quality Authority (ASQA) และยังเป็นสมาชิกของ Australian Council for Private Education & Training (ACPET) อีกด้วย โดยเนื้อหาหลักสูตร Diploma ของ Australian Academy of Commerce ได้รับความร่วมมือจากสถาบันและมหาวิทยาลัยต่างๆ ในออสเตรเลีย

AUSTRALIAN ACADEMY OF COMMERCE BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน AUSTRALIAN ACADEMY OF COMMERCE

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ AUSTRALIAN ACADEMY OF COMMERCE

  • ex. 24 สัปดาห์