โรงเรียน ELS เมืองบริสเบน ในสถาบัน TAFE ออสเตรเลีย

โรงเรียน ELS บริสเบน เปิดบริการมาเป็นเวลากว่า 50 ปี ตั้งอยู่ห่างจากย่านใจกลางเมืองบริสเบน ประมาณ 13 กิโลเมตร ในสถาบัน Metropolitan South Institute of TAFE ซึ่งมีหลักสูตรภาษาอังกฤษทั้งแบบทั่วไป (General English) และภาษาอังกฤษสำหรับผู้ต้องการศึกษาต่อที่ออสเตรเลีย (English for Academic Purposes – EAP)

Brisbane Els Uplus

การเรียนการสอนของโรงเรียน ELS บริสเบน

โรงเรียน ELS บริสเบน ได้พัฒนาระบบการเรียนการสอนมาตลอดในระยะเวลา 50 ปี เพื่อความเป็นเลิศในด้านการสอนภาษาอังกฤษ มีหลักสูตรเฉพาะของตนเอง ครูผู้สอนมีคุณภาพ

ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษที่ ELS บริสเบน?

– โรงเรียน ELS บริสเบน เป็นศูนย์การสอนภาษาอังกฤษที่เก่าแก่ แต่ทันสมัยและดีที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยวิธีการสอน และเทคนิคการเรียนรู้

– ที่ โรงเรียน ELS บริสเบน นักเรียนสามารถเลือกวันเริ่มต้นเรียนได้ถึง 13 วันในแต่ละปี
– นักเรียนที่ โรงเรียน ELS บริสเบน จะได้รับการเลื่อนระดับให้สูงขึ้นทุกๆ 4 สัปดาห์ หากผ่านเกณฑ์ที่กำหนด และสามารถเริ่มต้นเรียนระดับใหม่ได้ทันที
– โรงเรียน ELS บริสเบน ตั้งอยู่ในสถาบัน Metropolitan South Institute of TAFE (MSIT) ซึ่งบริหารจัดการโดย รัฐควีนส์แลนด์ ซึ่งการันตีได้ว่ามีมาตรฐานการศึกษาระดับสูง, นักเรียนจะมีความปลอดภัยในการเรียน และมีหน่วยงานสนับสนุนนักเรียนของโรงเรียน

– นักเรียนของ โรงเรียน ELS บริสเบน สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของสถาบัน MSIT ได้ทุกชนิด และสามารถใช้ผลสอบของ ELS เพื่อเข้าศึกษาต่อระดับอนุปริญญาที่ MSIT ได้เลย โดยไม่ต้องสอบ IELTS

– โรงเรียน ELS บริสเบน มีสัดส่วนนักเรียนต่างชาติที่หลากหลาย ซึ่งนักเรียนจะได้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากการฝึกภาษาและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกัน

ELS BRISBANE BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน ELS BRISBANE

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ ELS BRISBANE

  • ex. 24 สัปดาห์