Sprachcaffe โรงเรียนสอนภาษาระดับโลก เลือกเรียนได้ทั้ง อเมริกา อังกฤษ และแคนาดา

โรงเรียน Sprachcaffe มีประสบการณ์ทางการสอนภาษาอังกฤษมาอย่างยาวนาน มากกว่า 40 ปี มีนักเรียนจากทั่วโลก นับ 100 ประเทศ เรียนอยู่ที่โรงเรียน Sprachcaffe 

Sprachcaffe มี 6 โรงเรียนในแคนาดา 5 โรงเรียนในอเมริกาและ 3 โรงเรียนในอังกฤษ เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโรงเรียนที่มีเครือข่ายทั่วโลก ทำเลที่ตั้งของ Sprachcaffe ในทุกแห่งตั้งอยู่ย่านใจกลางเมืองเดินทางสะดวกด้วยรถโดยสารสาธารณะและใกล้แหล่งท่องเที่ยว

CANADA

canada-geos

ENGLAND

england-geos

USA

usa geos

โรงเรียน Sprachcaffe ได้รับการรับรองโดยองค์กรด้านการศึกษา เช่น Languages Canada (Canada), ACCET (USA), the British Council (UK), ALTO (Europe), WYSE (Europe) เป็นต้น

นอกจากนี้ นักเรียนที่มีความสนใจจะศึกษาต่อหลังจากเรียนจบหลักสูตรภาษาอังกฤษ สามารถทำได้ โดยใช้ Pathways Program เข้าสู่มหาวิทยาลัยต่างๆ ในสหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ได้ เช่น College of Alameda, El Camino College, Edinburgh University, University of Kent และUniversity of Manchester เป็นต้น

ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษที่โรงเรียน Sprachcaffe?

โรงเรียน Sprachcaffe มีสถานที่ตั้งและสิ่งอำนวยความสะดวก โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและจะต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างแม้กระทั้งห้องเรียนที่มีรูปแบบสไตล์โมเดิร์นโดยปกติแล้วนักเรียนสามารถเดินทางไปโรงเรียนได้โดยรถโดยสารประจำทางหรือเดินไปโรงเรียนได้

โรงเรียน Sprachcaffe ยังมีอุปกรณ์การเรียนที่สนับสนุนการเรียนของนักเรียนทั้งห้องเรียนที่เหมาะสมกับการเรียนคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต อีกด้วย

โรงเรียน Sprachcaffe ที่แคนาดามีโปรแกรม Language Co-op หรือ Internship ให้นักเรียนได้เรียนภาษาอังกฤษอย่างเข้มข้นและสามารถฝึกงานในบริษัทชั้นนำของแคนาดาได้หลังเรียนจบ แต่นักเรียนจะต้องเรียนจบภาษาอังกฤษระดับ Intermediate เป็นอย่างต่ำเท่านั้น

 

SPRACHCAFFE BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน SPRACHCAFFE

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ SPRACHCAFFE

  • ex. 24 สัปดาห์