lsi

Live and Learn เรียนภาษาอังกฤษอย่างมีชีวิตชีวาที่ LSI

โรงเรียน LSI มีชื่อเสียงและประสบการณ์อย่างยาวนานกว่า 40 ปี เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนที่ต้องการพัฒนาตัวเอง สำหรับการทำงาน หรือเรียนต่อ โดยยึดหลักการเรียนอย่างมีคุณภาพท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการใช้งานจริง มีสาขาของโรงเรียนอยู่ 11 เมืองใหญ่ ใน 5 ประเทศ

london-uk

LSI London Central

ตั้งอยู่ในย่านใจกลางกรุงลอนดอน ที่เต็มไปด้วยความแตกต่างของประชากรหลากหลายเชื้อชาติ ทั้งทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ มีทั้งความสะดวกสบายและความทันสมัย ท่ามกลางนักเรียนและนักศึกษาจากทั่วโลก โรงเรียนอยู่ไม่ไกลจาก University of London

london-hampstead01

LSI London Hampstead

โรงเรียนตั้งอยู่ในย่าน Hampstead ย่านที่อยู่อาศัยยอดนิยมของเหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลาย ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน เพียง 15 นาทีจาก Oxford Street ย่านนี้เป็นที่ตั้งของจุดชมวิวตามธรรมชาติที่สูงและสวยที่สุดของกรุงลอนดอน คือ Parliament Hill ในสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 800 เอเคอร์ อย่าง Hampstead Heath

brighton-uk

LSI Brighton

เพียง 50 นาที จากกรุงลอนดอน ในเมืองท่องเที่ยวและตากอากาศชื่อดังของอังกฤษ โรงเรียนตั้งอยู่บนตึกสไตล์วิคตอเรี่ยน ในย่าน Hove อันเงียบสงบของเมือง ห่างจากชายหาด สถานีรถไฟ ร้านค้าและร้านอาหารต่างๆ เพียงแค่ 5 นาที

cambridge-uk01

LSI Cambridge

เมืองแห่งการศึกษาที่มีประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรมและเอกลักษณ์อันโดดเด่น โรงเรียนตั้งอยู่ในย่านพักอาศัยอันเงียบสงบ ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 15 นาที เวลาพักผ่อนหย่อนใจบนเรือท้องแบนล่องไปตามแม่น้ำแคม (The River Cam) คือสิ่งที่นักเรียนทุกคนไม่ควรพลาด

Newyork-usa

LSI New York

เมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมของสหรัฐอเมริกา ที่มีประวัติศาสตร์แห่งความเป็นอเมริกันอยู่ครบถ้วน โรงเรียน LSI ตั้งอยู่ในแคมปัสของ Metropolitan College of New York (MCNY)ในย่านการค้าใจกลางเมือง บนเกาะแมนฮัตตัน

boston-usa

LSI Boston

โรงเรียนตั้งอยู่ในย่านการค้าของบอสตัน ติดกับไชน่าทาวน์ ภายใต้อาคารที่มีกำแพงก่อด้วยอิฐสีแดงตามแบบฉบับของเมือง เมืองแห่งนี้มีความทันสมัย มีความสวยงามตามธรรมชาติ และเป็นเมืองศูนย์กลางทั้งทางวัฒนธรรมและการศึกษาของสหรัฐอเมริกา

san-diego-usa

LSI San Diego

ซานดิเอโก้ เมืองที่มีอากาศแสนสบายมากที่สุดของอเมริกา บนชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย โรงเรียนตั้งอยู่บนอาคารที่ทันสมัยและเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์การเรียน เวลาว่างสามารถเดินไปพักผ่อนหย่อนใจริมชายหาดของอ่าวซานดิเอโก้ให้ชุ่มปอดได้

San-FranciscoBerkeley-usa

LSI San Francisco/Berkeley

เพียงแค่ข้ามสะพานสีแดงอิฐของอ่าวซานฟรานซิสโก จากซานฟรานซิสโกมาที่เบิร์คเล่ย์ จะพบกับบรรยากาศสดใสและเต็มไปด้วยมิตรภาพในเมืองที่เต็มไปด้วยนักศึกษาจากทั่วโลก อาคารเรียนของLSI เป็นตึกสองชั้นตั้งอยู่ในย่านดาวน์ทาวน์ ห่างจากมหาวิทยาลัย UC Berkeley เพียงแค่ 600 เมตร

 toronto-canada

LSI Toronto

โตรอนโต้ เมืองที่ใหญ่ที่สุด และเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและสังคมของแคนาดา โรงเรียนตั้งอยู่บนตึกที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์ในย่าน Rosedale ย่านที่อยู่อาศัยอันสวยสดงดงาม ฝั่งตรงข้ามสวนสาธารณะ Rosedale Park

vancouver-canada

LSI Vancouver

โรงเรียนตั้งอยู่ในย่านดาวน์ทาวน์ของเมืองท่าที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลกบนชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก แวนคูเวอร์มีทั้งความสวยงามทางธรรมชาติที่ชวนให้ตะลึง และมีความทันสมัย ดึงดูดนักเดินทางและผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก

 auckland-nz

LSI Auckland

โอ๊คแลนด์ คือประตูสู่นิวซีแลนด์ เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่า “เมืองแห่งการแล่นเรือใบ” มีผู้คนมากมายหลากหลายเชื้อชาติ และสวยงามด้วยธรรมชาติที่โดดเด่น โรงเรียนตั้งอยู่ในสวนสาธารณะ Myers Park ที่รายล้อมไปด้วยต้นปาล์มและความเขียวขจี ที่นี่มีสัดส่วนนักเรียนจาก 17 ประเทศทั่วโลก

brisbane-aus

LSI Brisbane

โรงเรียนตั้งอยู่บนอาคารโบราณสถานที่มีมนต์ขลัง แต่ให้ความรู้สึกสงบ เงียบ และสบาย ในเมืองที่สวยงาม ผ่อนคลาย และอาหารรสเลิศของออสเตรเลีย แห่งนี้ บริสเบนมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและอากาศดีตลอดปีอีกด้วย

LSI BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน LSI

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ LSI

  • ex. 24 สัปดาห์