Hilderstone College โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในเมืองเคนท์ (Kent) ประเทศอังกฤษ

Hilderstone College ตั้งอยู่ในเขต Broadstairs ย่านชายฝั่งทะเลด้านตะวันออกของเมืองเคนท์ ภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ อยู่ห่างจากลอนดอน 1 ชั่วโมง 20 นาที สามารถเดินทางไปกลับลอนดอนด้วยการขึ้นรถไฟสายตรง (Direct Train)

Hilderstone College เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี เป็นสถาบันที่เปิดสอนภาษาอังกฤษหลักสูตรทั่วไปสำหรับนักเรียน และหลักสูตรเฉพาะทางด้านการสอนภาษาอังกฤษสำหรับอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ

hilderstone
ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษที่เคนท์ (Kent) กับ Hilderstone College?

– Hilderstone College มีประสบการณ์เฉพาะด้าน การสอนภาษาอังกฤษมากกว่า 40 ปี สอนโดยอาจารย์ประจำที่มีประสบการณ์และสอนภาษาอังกฤษเป็นอาชีพ มีรูปแบบการสอนที่เน้นความสนุกสนาน เพื่อเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

– Hilderstone College มีหลักสูตรภาษาอังกฤษที่หลากหลาย เหมาะสำหรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 17 ปี เป็นต้นไป และมีหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับอาจารย์สอนภาษาอังกฤษด้วย แต่ละหลักสูตรจำกัดจำนวนผู้เรียนเฉลี่ย 8 คน ไม่เกิน 12 คน

– Hilderstone College ได้รับการรับรองจาก British Council และ UKBA ซึ่งสามารถออก CAS ให้กับนักเรียนที่ถือวีซ่านักเรียน Tier 4 ได้

– Hilderstone College ตั้งอยู่ในเขต Broadstairs ย่านชุมชนชายทะเลที่มีหาดทรายสีทอง คงความสวยงามดั้งเดิมของการเป็นเมืองชาวประมง ผสมผสานความทันสมัยของ ศูนย์การค้า โรงภาพยนตร์ คาเฟ่ ร้านอาหาร บาร์ และสนามกีฬาต่างๆ แต่เป็นเขตที่มีค่าครองชีพต่ำกว่าเมืองใหญ่อื่นๆ ซึ่งสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เพียง 20 นาที จาก แคนเทอร์บิวรี่ 1 ชั่วโมง 20 นาทีจากลอนดอน และ 2 ชั่วโมงจากปารีส โดยรถด่วนยูโรสตาร์

– Hilderstone College มี Host Family ที่อยู่ใกล้โรงเรียนในระยะเดินเท้า โดยนักเรียนทุกคนได้รับการการันตีว่าจะได้ห้องส่วนตัว และไม่มีนักเรียนจากชาติเดียวกันอาศัยอยู่ด้วยกัน

– Hilderstone College มีกิจกรรมทัศนศึกษาในตอนเย็นและสุดสัปดาห์ ที่จะให้นักเรียนแต่ละคนได้พบปะสังสรรกัน เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและประสบการณ์ เช่น คาราโอเกะ, ดูภาพยนตร์, เต้นรำ หรือ กิจกรรมนอกสถานที่ เช่น ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ

– Hilderstone College มีศูนย์ Multimedia Learning Centre ที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ, ร้านขายขนม, โรงอาหาร, ห้องละหมาด, Free Wi-fi สำหรับนักเรียนทุกคน และโรงภาพยนตร์เฉพาะของโรงเรียน

 

KENT

UK
UK
  • 8-15 weeks
  • £270 / week
  • Broadstairs

KENT

UK
UK
  • 16-35 weeks
  • £260 / week
  • Broadstairs

KENT

UK
UK
  • 36-44 weeks
  • Special
  • Broadstairs