เรียนภาษาอังกฤษ และ Diploma กับ NTEC สถาบันที่ได้รับการรับรองคุณภาพของนิวซีแลนด์

NTEC คือกลุ่มของสถาบันการศึกษาแห่งชาตินิวซีแลนด์ 4 สถาบัน ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจาก New Zealand Qualification Authority

นักศึกษาที่ NTEC จะได้รับการสอนให้เตรียมความพร้อมสำหรับการทำงาน โดยมีหลักสูตรที่หลากหลาย ทั้งหลักสูตรภาษาอังกฤษ 4-72 ชั่วโมง และหลักสูตร Diploma ต่างๆ เช่น IT, Cookery, Business, Hosptality และ TESOL เป็นต้น

auckland-ntec

NTEC สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง Auckland ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก นอกจากนี้ยังมีสำนักงานสาขาอยู่ใน Tauranga, Napier และ Hastings ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญอีกด้วย

ทุกสาขาของ NTEC ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองที่มีความสะดวกสบายด้านการเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ มีห้องสมุดประจำเมือง ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหาร

ntec

ทำไมต้องเรียนที่ NTEC นิวซีแลนด์?

– NTEC มีชื่อเสียงด้านการดูแลนักเรียนต่างชาติอย่างอบอุ่น เอาใจใส่ ด้วยมิตรภาพ และมีทีมงานสตาฟฟ์จากหลากหลายวัฒนธรรมที่มีประสบการณ์ด้านการดูแลนักศึกษาต่างชาติเป็นอย่างดี
– NTEC ได้รับการรับรองความเชื่อมั่นระดับสูง (Highly Confident) จากหน่วยงานด้านการศึกษาของนิวซีแลนด์ ที่เชื่อมั่นได้ว่า นักศึกษาจะได้รับการสอนที่มีประสิทธิภาพ
– NTEC มี Wi-Fi ให้นักศึกษาใช้ฟรี
– ที่ NTEC มีนักศึกษาต่างชาติจาก 16 ประเทศทั่วโลก
– มีสนามกีฬา และ กิจกรรม ให้นักศึกษาได้ผ่อนคลาย ออกกำลังกาย ตลอดเวลา
– นักศึกษาทุกคนที่มาเรียนนิวซีแลนด์ จะได้รับสิทธิพิเศษ เช่น บริการรับส่งสนามบินฟรี, ฟรีค่าที่พัก 2 สัปดาห์, มีซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือให้ใช้ฟรี, มีคอมพิวเตอร์ Notebook สเป็คสูง ให้ใช้ฟรี สำหรับนักศึกษาระดับ Diploma

NTEC BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน NTEC

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ NTEC

  • ex. 24 สัปดาห์