เรียนภาษาอังกฤษ กับสถาบันชื่อดัง Kaplan International Colleges

เรียนต่อต่างประเทศ เรียนภาษาอังกฤษ กับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ Kaplan International English ด้วยประสบการณ์มากกว่า 75 ปี โรงเรียนกว่า 45 แห่งทั่วโลก ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการเรียนการสอนทุกแห่งในระดับ World Class ทั้งในหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษต่อต่างประเทศ เรียนต่ออเมริกา เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนต่ออังกฤษ เรียนต่อนิวซีแลนด์ เรียนต่อไอร์แลนด์ เรียนต่อแคนาดา เรียนต่อมอลตา และหลักสูตรภาษาอังกฤษอื่นๆอีกมากมาย 

เรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกา กับโรงเรียน Kaplan ในเมืองไหนดี?

Boston

boston-kaplan

ในบอสตันมีสาขาของ Kaplan อยู่ 3 แห่ง คือที่ Fenway ย่านใจกลางเมืองใกล้สนาม Fenway Park ของทีมเบสบอลชื่อดัง บอสตัน เร้ดซ็อกส์, Harvard Square ย่านมหาวิทยาลัย Harvard มหาวิทยาลัยชื่อดังของอเมริกา และของโลก และ Northeastern University เรียนภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัย Northeastern หรือเรียนภาษาเพื่อเตรียมพร้อมเรียนต่อในมหาวิทยาลัย Northeastern

Chicago

Chicago-Kaplan

Kaplan ในชิคาโก้ มีอยู่ 2 สาขา แห่งแรก อยู่ในย่านใจกลางเมือง ที่ครึกครี้น และ อีกแห่งหนึ่งอยู่ในมหาวิทยาลัย Illinois Institute of Technology เรียนภาษาอังกฤษในบรรยากาศของมหาวิทยาลัยจริงๆ ในอเมริกา ที่ชิคาโก้

California

California-Kaplan

Kaplan ในแคลิฟอร์เนีย ตั้งอยู่ในวิทยาลัย Irvine Valley College ไม่ไกลจากใจกลางเมืองแคลิฟอร์เนีย และ ฮอลลีวู้ด

Los Angeles

Kaplan-LA

ที่ LA มีสาขาของ Kaplan อยู่ 2 แห่ง คือ ในย่าน Westwood ย่านชายทะเลที่สงบและสวยงาม ใกล้กับ เบเวอรี่ ฮิลส์ และ ดาวน์ทาวน์ของแอลเอ ส่วนอีกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ Whittier เมืองเล็กๆ ที่มีเสน่ห์ของเมืองเล็ก ผสมผสานกับความสะดวกสบายแบบเมืองใหญ่ ใกล้กับ Disneyland และ Malibu

Miami

Miami-Kaplan

Kaplan ที่ ไมอามี่ เหมาะสำหรับนักเรียนที่ชื่นชอบสายลม หาดทราย และแสงแดดสดใส ใช้เวลาเรียนและพักผ่อนในเมืองที่มีชายหาด และบรรยากาศสวยงาม

New York

new-york-kaplan

Kaplan นิวยอร์ก จะทำให้นักเรียนได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษในเมืองใหญ๋ โดยมี 3 แคมปัสอยู่ในนิวยอร์ก คือ Empire State Building เรียนภาษาอังกฤษจากบนชั้น 63 ของตึกเอ็มไพร์สเตท ที่สามารถมองเห็นวิวของเมืองนิวยอร์กได้ทั้งเมือง อีกสาขาหนึ่งอยู่ในย่าน Midtown บนเกาะแมนฮัตตัน ห่างจากสวนสาธารณะ Central Park แค่ 2 ช่วงตึก และ ที่ SoHo ย่านชุมชนใจกลางเมือง ที่เต็มไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร และความสะดวกสบาย

Philadelphia

Philadelphia-Kaplan

เรียนภาษาอังกฤษใน ฟิลาเดลเฟีย กับ Kaplan ในเมืองที่มีเสน่ห์น่ารัก ของศิลปะ, ดนตรี และประวัติศาสตร์

Portland

portland-kaplan

Kaplan ใน พอร์ทแลนด์ เมืองใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามของรัฐโอเรก้อน ที่เต็มไปด้วยสวนสาธารณะ นิทรรศกาลทางดนตรีและศิลปะ

San Diego

San-diego-Kaplan

เรียนภาษาอังกฤษ ที่ซานดิเอโก้ กับ Kaplan ในเมืองแห่งแสงแดดและชายหาด มีกิจกรรมชายหาดให้ทำมากมาย ทั้งการเล่นวินเซิร์ฟ หรือ การหาร้านอาหารอร่อยๆ นั่งทานชิลล์ๆ ริมชายหาด

San Francisco

San-Francisco-Kaplan

Kaplan ที่ ซานฟรานซิสโก มีอยู่ 2 สาขา ที่แรก อยู่ในเมืองซานฟรานซิสโก ย่านที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และอากาศอบอุ่น อีกแห่งหนึ่งตั้งอยู่ในย่าน Berkeley ย่านเดียวกับมหาวิทยาลัย UC Berkeley อันโด่งดัง

Santa Barbara

santa-barbara-kaplan

Kaplan ที่ ซานตา บาร์บาร่า ตั้งอยู่ในบริเวณชายหาดที่สวยงาม Kaplan ที่ซานตา บาร์บาร่า เป็นโรงเรียนที่มีวิวทะเลสดใส ให้บรรยากาศนั่งเรียนอยู่ริมชายหาดแท้ๆ

Seattle

Seattle-Kaplan

เรียนภาษาอังกฤษที่ Seattle กับ Kaplan มี 2 สาขาใน ซีแอตเทิล คือที่ Puget Sound ย่านวัยรุ่นที่มีความงดงามทางธรรมชาติ ทั้งมหาสมุทรแปซิฟิก ภูเขา และป่าไม้ ที่นี่ยังเป็นต้นกำเนิดของกาแฟ สตาร์บัค และ ไมโครซอฟท์ อีกด้วย สาขาอีกแห่งหนึ่งใน Seattle ของKaplan คือที่ Highline Community College ที่ผสมผสานความสวยงามทางธรรมชาติ และความทันสมัยของซีแอตเทิลเอาไว้ด้วยกัน

Washington DC

Washington-Kaplan

Kaplan Washington DC อยุ่ในเมืองหลวงของประเทศ ที่เป็นจุดศูนย์รวมของหน่วยงานรัฐบาลและองค์กรธุรกิจใหญ่ๆ มากมาย มีความน่าสนใจให้ค้นหาทั้งเวลากลางวันและกลางคืน จากอนุสาวรีย์ต่างๆ หรือ สถานบันเทิงยามค่ำคืนมากมาย

KAPLAN INTERNATIONAL COLLEGES BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน KAPLAN INTERNATIONAL COLLEGES

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ KAPLAN INTERNATIONAL COLLEGES

  • ex. 24 สัปดาห์