เรียนภาษาอังกฤษในศูนย์ภาษาของมหาวิทยาลัย Macquarie University เพื่อเรียนต่อปริญญาที่ออสเตรเลีย

Macquarie University English Language Centre ศูนย์ภาษาอังกฤษของมหาวิทยาลัย Macquarie ในกรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อนโดยรัฐบาลออสเตรเลีย พัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษต่างๆ จากคณาจารย์ของมหาวิทยาลัย Macquarie เพื่อสอนให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษที่ต้องการเป็นสถาบันที่ทำการสอนและวิจัยทางภาษาศาสตร์ มาอย่างยาวนานและปัจจุบันเป็นศูนย์ภาษาชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย

นักเรียนทุกคนของศูนย์ภาษาแห่งนี้จะได้ใช้ทรัพยากรและการบริการทุกอย่างของมหาวิทยาลัย Macquarie เช่นเดียวกับนักศึกษาของมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์กีฬาอันทันสมัย, ศูนย์การแพทย์, ห้องสมุดครบวงจรขนาดใหญ่, ร้านอาหาร, คาเฟ่ และสโมสรต่างๆ

นักเรียนที่เรียนจบจากศูนย์ภาษาของ Macquarie University มีโอกาสที่จะได้เรียนต่อระดับปริญญาตรี หรือโท ใน Macquarie University ได้โดยไม่ต้องสอบ IELTS อีกด้วย

Macquarie University ยังมีสถานีรถไฟของตนเองภายในรั้วมหาวิทยาลัยซึ่งจะทำให้นักเรียนของศูนย์ภาษาและนักศึกษาของมหาวิทยาลัยสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองของซิดนีย์ในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

macquarie-sydney

ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษ กับ Macquarie University English Language Centre (ELC)?

–  นักเรียนที่เรียนจบจาก Macquarie University English Language Centre แล้วเรียนต่อมหาวิทยาลัย Macquarie จะมีผลสอบในระดับมหาวิทยาลัยสูงกว่านักเรียนทั่วไปเฉลี่ยประมาณ 15%

–  93% ของนักเรียนที่จบจากMacquarie University English Language Centre จะสามารถสอบผ่านหลักสูตรของมหาวิทยาลัยMacquarie

–  96% ของนักเรียนที่เรียนกับMacquarie University English Language Centre ได้เรียนต่อในมหาวิทยาลัย Macquarie

MACQUARIE UNIVERSITY ENGLISH LANGUAGE CENTRE BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน MACQUARIE UNIVERSITY ENGLISH LANGUAGE CENTRE

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ MACQUARIE UNIVERSITY ENGLISH LANGUAGE CENTRE

  • ex. 24 สัปดาห์