ih bristol

เรียนภาษาอังกฤษที่ International House Bristol (IH Bristol) ประเทศอังกฤษ

International House Bristol (IH Bristol)

ih-bristol-uplus
โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในเมือง บริสตอล ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ มีประชากรจากหลากหลายวัฒนธรรม และหลากหลายวิถีชีวิต ประชากรของเมืองบริสตอล มีอัธยาศัยที่ดี มีความเป็นมิตร และปลอดภัย

โรงเรียน IH Bristol ตั้งอยู่ในย่าน Clifton ซึ่งเป็นย่านที่สามารถเดินทางโดยรถยนต์ รถโดยสารประจำทาง รถไฟ หรือแม้กระทั่งการเดินเท้า ได้อย่างสะดวกสบาย มีร้านอาหาร ร้านค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต และสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน

นอกจากเรื่องเรียนแล้ว ในเมืองบริสตอล ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามหลากหลายแห่ง ที่สำคัญคือ สะพานแขวนอันมีชื่อเสียงของเมืองบริสตอล

ih-bristol-uplus01

ทำไมต้องเรียนที่ IH Bristol?

– IH Bristol จะสอบถามนักเรียนเป็นรายบุคคล เพื่อให้ทราบว่าสิ่งที่นักเรียนขาดจริงๆ คืออะไร และจัดสรรนักเรียนให้เข้ากับหลักสูตรที่มีความหลากหลาย ของ IH Bristol

– IH Bristol มีกิจกรรมเสริมหลักสูตรที่เหมาะสมกับนักเรียนแต่ละคน นักเรียนสามารถเลือกกิจกรรมได้ตั้งแต่วันแรกที่ไปถึง เพราะโรงเรียน IH Bristol เชื่อว่า ถ้านักเรียนมีความสุขกับการเรียนมากเท่าไหร่ จะสามารถประสบความสำเร็จได้มากและเร็วเท่านั้น

– IH Bristol สอนโดยอาจารย์ที่มีคุณภาพ และได้รับการฝึกฝนด้านการสอนมาเป็นอย่างดี มีวิธีการสอนที่เป็นเอกลักษณ์ และไม่เครียดจนเกินไป

– IH Bristol มีหลักสูตรให้เลือกเรียนหลากหลาย นอกจากนักเรียนจะได้เรียนภาษาอังกฤษแล้ว ยังมีโอกาสได้เรียนหลักสูตรเพิ่มเติมอื่นๆ เช่น การตัดต่อวิดีโอ หรือการแสดงละคร ด้วย

– หลักสูตรภาษาอังกฤษของ IH Bristol สอนทักษะทั้ง 4 ด้าน (ฟัง, พูด, อ่าน,เขียน) โดยยึดคำศัพท์และไวยากรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆ

– IH Bristol มีการสนับสนุนให้นักเรียนได้ฝึกฝนการใช้ภาษาอังกฤษ ตั้งแต่ ก่อนเรียน ระหว่างเรียน และหลังเสร็จสิ้นการเรียนไปแล้ว

ih-bristol-uplus03

INTERNATIONAL HOUSE Bristol BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน INTERNATIONAL HOUSE Bristol

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ INTERNATIONAL HOUSE Bristol

  • ex. 24 สัปดาห์