เรียนภาษาอังกฤษที่ Columbia West College เตรียมพร้อมสู่การเรียนต่อมหา’ลัย ชื่อดัง

Columbia West College ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1990 โดย ดร.ซามูเอล ลี ซึ่งเข้าใจความต้องการของผู้ที่มีความฝัน อยากประสบความสำเร็จในการเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา หรือต้องการนำประสบการณ์การเรียนภาษาอังกฤษที่อเมริกากลับไปใช้ในการทำงานที่บ้านเกิด ปัจจุบันเป็นสถาบันที่ได้รับการรับรองคุณภาพการศึกษาจากองค์กรทางด้านการศึกษาของสหรัฐอเมริกา อย่าง ACCET (Accredited Council for Continuing Education & Training) ด้วย

Columbia West College เป็นสถาบันสอนภาษาอังกฤษลำดับต้นๆ ของอเมริกา ที่นอกจากจะมีการสอนภาษาอังกฤษแล้ว ยังสอนให้นักเรียนได้เรียนรู้วัฒนธรรม และการใช้ชีวิตร่วมกับชาวอเมริกันอีกด้วย

สถานที่ตั้งของ Columbia West College อยู่ในย่านใจกลางเมือง Los Angeles เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงทางด้านความบันเทิงอีกแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกให้หลั่งไหลมาที่นี่ มีสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายในเมืองนี้ ไม่ว่าจะเป็น ฮอลลีวู้ด, ชายหาดสวยๆ, ศิลปะและดนตรีที่โดดเด่น, ร้านอาหารแสนอร่อย หรืออากาศที่แจ่มใสตลอดปี สิ่งเหล่านี้ทำให้ LA กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษอย่างสนุกสนาน พร้อมกับการเรียนรู้วิถีชีวิตแบบอเมริกัน และได้รับประสบการณ์ชีวิตที่ยากจะลืมเลือน

Columbia-West-College

ทำไมต้องไปเรียนภาษาอังกฤษที่ Columbia West College?

– Columbia West College มีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนานักเรียนให้ได้เรียนในสิ่งที่ต้องการจริงๆ โดยจะพูดคุยกับนักเรียนแต่ละคน เพื่อค้นหาความต้องการที่แท้จริง ก่อนกำหนดหลักสูตรการเรียนที่เหมาะสม เพื่อให้ตรงกับเป้าหมายการศึกษาของแต่ละคนให้ดีที่สุด

– ครูผู้สอนแต่ละท่าน ได้รับการคัดเลือกมาเป็นอย่างดี มีประสบการณ์การสอน และมีคุณวุฒิทางการสอนภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ

– เรียนจบหลักสูตรภาษาอังกฤษจาก Columbia West College แล้ว สามารถโอนไปเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังของ Los Angeles ได้เลย เช่น University of Southern California, University of California, Los Angeles (UCLA) หรือ University of Michigan

COLUMBIA WEST COLLEGE BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน COLUMBIA WEST COLLEGE

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ COLUMBIA WEST COLLEGE

  • ex. 24 สัปดาห์