หลักสูตรภาษาอังกฤษ และ Diploma ที่ Academia Australia จบแล้วต่อมหาวิทยาลัยได้เลย

Academia เริ่มตั้งขึ้นและมีนักเรียนต่างชาติเข้าเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษ เมื่อปี 2005สถาบัน Academia ตั้งอยู่ในใจกลางของเมลเบิร์น ในแต่ละห้องเรียนของสถาบันจะมีการจัดสรรให้มีนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติ เพื่อการผสมผสานที่สมดุลของสัญชาติในแต่ละชั้นเรียนได้อย่างสมดุลและลงตัว นักเรียนสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และ เรียนรู้วัฒนธรรมจากเพื่อนชาติอื่นๆ ร่วมไปถึงบรรยากาศภายในโรงเรียนที่มีความเป็นกันเอง อบอุ่น และ ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในแผนกต่างๆ ได้เป็นอย่างดี นักเรียนสามารถพูดคุย สอบถาม และ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักเรียนที่กำลังศึกษาด้านสาขาอาชีพ (Diploma)

academia-uplus

ทำไมต้องเรียนที่เมลเบิร์น กับ Academia Australia?

Academia มีนักเรียนต่างชาติมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รวมถึงนักเรียนของออสเตรเลียเอง โดย Academia มีการจัดสรรนักเรียน ในแต่ละห้องเรียนให้มีนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติเพื่อให้ได้ความสมดุลและลงตัว ทำให้นักเรียนสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และ เรียนรู้วัฒนธรรมจากเพื่อนชาติอื่นๆ ร่วมไปถึงบรรยากาศภายในโรงเรียนที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

Academia เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในการสอนที่มีคุณภาพโดยรัฐบาล ออสเตรเลีย และ องค์กรอุตสาหกรรมด้านต่างๆของประเทศออสเตรเลีย

Academia ตั้งอยู่กลางใจเมืองของเมลเบิร์น นักเรียนสามารถเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตอยู่ในใจกลางเมืองเมลเบิร์น ที่มีทั้ง ร้านอาหาร ร้านค้า สถานบันเทิงและเป็นย่านธุรกิจหลัก

เมลเบิร์นได้รับการโหวตให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลกถึงสองครั้ง ในด้านอาหาร, แฟชั่น กีฬาและความบันเทิง คลับและบาร์, แหล่งท่องเที่ยวหลักของร้านค้าแฟชั่น, ร้านอาหารและอื่น ๆ อีกมากมายทั้งหมด โดยทุกสถานที่ ที่กล่าวถึง นักเรียนสามารถเดินทางจากสถาบันไปที่ต่างๆ ได้โดยสะดวกโดยอาศัยเพียงการเดินเท่านั้น นอกจากนั้นเมลเบิร์นยังเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรมมากที่สุด ในโลก เพราะเมลเบิร์นมีนักเรียนจากทั่วทุกมุมโลกมาศึกษาต่อ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถทำให้นักเรียนต่างชาติรู้สึกได้ถึงการต้อนรับเป็น อย่างดีเมื่อมาถึงเมลเบิร์น

ทุกหลักสูตรของ Academia ได้รับการยอมรับในระดับสากล

ในฐานะที่ Academia เป็นสถาบันอุดมศึกษาขนาดกลาง นักเรียนสามารถได้รับการดูแลที่เป็นส่วนบุคคลและสามารถได้รับการวางแผนการ ศึกษาที่เหมาะสำหรับนักเรียนที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับการเรียนในวิชาเรียน

เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา, เจ้าหน้าที่การจ้างงาน เจ้าหน้าที่ให้การบริการนักเรียนและเจ้าหน้าที่ทางการตลาดพร้อมที่จะให้ความ ช่วยเหลือแก่นักเรียนทุกท่านเมื่อต้องการ การสนทนาที่ได้รับการปรึกษาจะถูกเก็บและรักษาอย่างเคร่งครัด

Academia มีหลักสูตรหลายหลักสูตรที่เชื่อมต่อกับทางมหาวิทยาลัยต่างๆ (University Pathways) สำหรับนักเรียน Academia ที่มีความสนใจที่จะศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยก็สามารถศึกษาต่อได้โดยตรง

ACADEMIA INTERNATIONAL BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน ACADEMIA INTERNATIONAL

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ ACADEMIA INTERNATIONAL

  • ex. 24 สัปดาห์