โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ FLS เปิดสาขาใหม่ ตั้งอยู่ใน 2 สถาบันการศึกษาชั้นนำ ที่ แคลิฟอร์เนียและบอสตัน

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ FLS มีจุดเด่นเรื่องสถานที่ตั้ง ซึ่งอยู่ในมหาวิทยาลัย หรือวิทยาลัยชื่อดัง ทั่วภูมิภาคอเมริกาเหนือ ที่ทำให้นักเรียนของ FLS จะได้ใช้ชีวิตเหมือนเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย และมีโอกาสได้เรียนต่อในมหาวิทยาลัยนั้นๆ หลังจากจบคอร์สภาษาอังกฤษโดยไม่ต้องสอบ TOEFL เพิ่มเติมด้วย

โรงเรียน FLS ใน Saddleback College แคลิฟอร์เนีย

saddleback

Saddleback College ตั้งอยู่ในย่าน Mission Viejo ย่านชานเมืองที่มีประชากรประมาณ 100,000 คน อยู่ห่างจากตัวเมือง ลอสแอนเจลิส เพียงไม่กี่นาที ซึ่งที่นี่เป็นสถานศึกษาระดับวิทยาลัยที่เป็นตัวเลือกแรกๆ ของชาวเมือง Orange County ในรัฐแคลิฟอร์เนียมาตั้งแต่ปี 1968 เปิดสอนมากกว่า 190 สาขาวิชา และสามารถโอนย้ายจาก Saddleback College ไปเรียนต่อระดับสูงขึ้นที่ University of California หรือ California State University (มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก) ได้ด้วย

Saddleback College อยู่ห่างจากชายหาดที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของ แคลิฟอร์เนีย อย่าง Laguna Beach เพียงแค่ 30 กว่ากิโลเมตร และสามารถขับรถจาก Saddleback College ไปเที่ยว ดิสนีย์แลนด์, ฮอลลีวู้ด, ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ หรือ ซานดิเอโก้ ได้ในระยะเวลาสั้นๆ อีกด้วย

โรงเรียน FLS ใน Fisher College ย่านดาวน์ทาวน์ เมือง บอสตัน

fls-fisher-college

โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ FLS เป็นพาร์ทเนอร์ กับ Fisher College วิทยาลัยเอกชนในเมืองบอสตัน ที่ก่อตั้งมาเป็นเวลามากกว่า 100 ปีแล้ว โรงเรียน FLS ตั้งอยู่ใน Fisher College ซึ่งนักเรียนที่เรียนภาษาอังกฤษของ FLS จนจบระดับ 6 สามารถเข้าหลักสูตร Pathway Program กับวิทยาลัยได้ หรือหากเรียนภาษาอังกฤษของ FLS จนจบระดับ 7 สามารถโอนย้ายไปเรียนต่อระดับสูงใน Fisher College โดยไม่ต้องใช้ผลสอบ TOEFL ด้วย

FLS - BOOKING FORM

กรอกรายละเอียดเพื่อขอใบประเมินค่าใช้จ่ายเรียน FLS

Step 1 of 4

25%
  • ยินดีต้อนรับสู่ FLS

  • ex. 24 สัปดาห์