ELC February Social Activities

ELC February Social Activities

วันศุกร์ที่ 8 ก.พ. – อาทิตย์ที่ 10 ก.พ.: Rip Curl surf campเป็นการร่วมจอยแคมป์กับ Ripcurl Australiaซึ่งตั้งอยู่ที่ Seven Mile Beach National Parkปกติราคาจะอยู่ที่ $345.00 แต่นักเรียน ELC จ่ายเพียงแค่ $270.00 ซึ่งราคานี้รวม ทั้งที่พัก การเดินทาง อาหาร เครื่องดื่ม(ยกเว้นแอลกอฮอล์) และ เรียนรู้การเล่นวินเซิฟ 2 บทเรียนต่อวัน รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการเรียนทุกอย่างอีกด้วย ฟรี! หมวก และเสื้อจาก Ripcurl
นอกจากนี้นักเรียนสามารถเก็บภาพถ่ายไว้เป็นความทรงจำดีๆ โดยทางแคมป์จะโหลดไว้ในเฟสบุค และเป็นแบบไฟล์วิดีโอที่ Youtube
ถ้านักเรียนคนไหนไม่เคยมีประสบการณ์การเล่นเซิร์ฟมาก่อน หรือเกิดไปแล้วรู้สึกว่าไม่อยากเล่นแล้วก็ไม่ต้องกลัว เพราะทางแคมป์ก็ยังมีกิจกรรมอะไรมากมาย เพื่อให้นักเรียนได้เข้าร่วมอย่างไม่มีเบื่อ  เป็นกิจกรรมที่แนะนำมากๆ นักเรียนที่ไปhappy ทุกคนค่ะ

ELC February Social Activities

วันอาทิตย์ที่17 ก.พ. :เทศกาลหนังสั้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้มาถึงซิดนี่ย์แล้ว! .‘’Tropfest short film festival” ซึ่งจัดขึ้นที่ The Domain โดยนักเรียนสามารถเข้าชมได้ฟรี สามารถนำเสื่อไปปู รวมทั้งอาหาร และอุปกรณ์ปิกนิค ไปร่วมงานได้ พีเจที่เป็นเจ้าหน้าที่โรงเรียน จะเป็นคนพาทัวร์ และนำกิจกรรมให้เอง

วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.:เทศกาลวันตรุษจีนที่ซิดนี่ย์จัดขึ้นวันที่ 8  ก.พ. และหนึ่งในไฮไลท์ของงานคือการแข่งเรือมังกรที่ ท่าเรืออ่าวCockle แต่จะจัดขึ้นในวันที่ 23แทน โดยนักเรียนสามารถเข้าชมได้ฟรีเช่นเคย โดยมีเบอนาเดท ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนเป็นผู้นำทัวร์พาชมการแข่งขัน

นอกจากนี้ ELC ยังมีปาร์ตี้สนุกๆเป็นกิจกรรมผ่อนคลายอีกด้วยในเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ:

วันอาทิตย์ที่10 ก.พ.: ปาร์ตี้ฉลอง Brazilian Carnival ที่ไอวี่คลับ ตั๋วราคาเพียงแค่30$ที่ ซื้อเจ้าหน้าที่ต้อนรับของโรงเรียน หรือซื้อที่ทางเข้างานก็ได้แต่จะอยู่ที่ 40$ โดยงานจะเริ่งตั้งแต่ 4โมงเย็นเป็นต้นไป

วันอังคารที่19 ก.พ.: ปาร์ตี้ที่โรงแรมเทรดมาร์ก ดำเนินงานโดย Coyote Tuesday ฟรี! สำหรับนักเรียน ELC ซึ่งโดยปกติจะมีค่าเข้า 10$ สามารถไปรับตั๋วได้ที่ Reception

Valentine’s Day party: ทางโรงเรียนจะมีการจัดปาร์ตี้วาเลนไทน์ให้นักเรียน ซึ่งจะแจ้งวันและเวลาให้นักเรียนทราบต่อไป

นอกจากนี้ ชั่วโมงกิจกรรมเลือกเสรีของนักเรียน (English Extras) ทุกๆวันพุธยังคงมีส่วนลดเพิ่มเติมอีกเหมือนเดิม
และยังคงมีทริปต่างๆที่เป็นการเที่ยวชมจุดสนใจของซิดนี่ย์ เช่น Blue Mountains หรือ Jervis Bay ทุกๆวันอาทิตย์,Wildlife Sydney หรือ Australian Museum ฯลฯ ให้นักเรียนได้เลือกอีกมากมายเช่นเคย

หากคิดถึงโรงเรียนสอนภาษาที่มีคุณภาพ คนไทยน้อย และการเดินทางสะดวกสบาย ใจกลางเมืองซิดนีย์ อย่าลืมคิดถึง ELCกันนะคะ J